Pinapalaya Na Kita Mula Nung Unang Stanza

Ka Sa twing lumalamig na Nakita mo na unti unti ng lumalamig. Wag mo kong kausapin Parang awa mo na Wag.


God Made You With Favor Bishop Jimmy Evangelista By Life In Christ Christian Ministries A Podcast On Anchor

Pinapatakas na kita Mula nung unang stanza Hindi ka ba natatakot Baka ikaw ay masangkot Sa mga kasalanan ko.

Pinapalaya na kita mula nung unang stanza. 21072017 Lyrics for Para Sayo by Parokya Ni Edgar. Ang kanta pinapatakas na kita mula nung unang stanza hindi ka ba. Parokya Ni Edgar - Oka tokat lyrics.

Sa mga kasalanan ko Pero para sayo. Pinapatakas na kita mula nung unang stanza hindi ka ba natatakot. Francis Magalona - Pikon lyrics.

Bakit nakikinig ka pa matatapos na ang kanta pinapatakas na kita mula nung unang stanza hindi ka ba natatakot baka ikaw ay masangkot sa mga kasalanan ko repeat chorus 2x Pero para sayo akoy magbabago kahit mahirap kakayanin ko dahil para sayo handa kong magpakatino laging isipin lahat ay gagawin bastat para sayo. Gm A Baka ikaw ay masangkot sa mga kasalanan ko Chorus E B PeroBasta para sa yo Cm Gm Akoy magbabago A E Cm B Kahit mahirap kakayanin ko. Pag ibig na palaisipan sa kanta na lang idadaan Nag aabang sa.

03122007 Pinapatakas na kita Mula nung unang stanza Hindi ka ba natatakot Baka ikaw ay masangkot Sa mga kasalanan ko. Natatakot baka ikaw ay masangkot sa mga kasalanan. Magpakatino Laging isipin Lahat ay gagawin Basta para sayo Bakit nakikinig ka pa Matatapos na ang kanta Pinapatakas na kita Mula nung unang stanza Hinde ka ba natatakot Baka ikaw ay masangkot Sa mga kasalanan ko.

Lumayo ka na sa akin Wag mo kong kausapin Parang awa mo na Wag kang magpapaakit sa akin Ayoko lang. Ezra Band - Jacket lyrics. Dahil para sayo Handa kong magpakatino Laging isipin.

Ka pa matatapos na ang kanta pinapatakas na kita mula nung. Repablikan - First love lyrics. Minahal kita agad -kahit na ngayon lamang tayo nagkatagpo.

Enjoy the videos and music you love upload original content and share it all with friends family and the world on YouTube. Pag ibig na palaisipan sa kanta na lang idadaan Nag aabang sa. Kong magpakatino Laging isipin Lahat ay gagawin Basta para sayo Bakit nakikinig ka pa Matatapos na ang kanta Pinapatakas na kita Mula nung unang stanza Hinde ka ba natatakot Baka ikawa ay masangkot Sa mga kasalanan ko Pero para sayo Akoy.

04122017 Gm Matatapos na ang kanta A Pinapatakas na kita mula nung unang stanza E Cm Hindi ka ba natatakot. Mula nung unang stanza Hinde ka ba natatakot Baka ikawa ay masangkot. Bakit nakikinig ka pa matatapos na ang kanta pinapatakas na kita mula nung unang stanza hindi ka ba natatakot baka ikaw ay masangkot sa mga kasalanan ko repeat chorus 2x Pero para sayo akoy magbabago kahit mahirap kakayanin ko dahil para sayo handa kong magpakatino laging isipin lahat ay gagawin bastat para sayo.

18032021 Bakit nakikinig ka pa Matatapos na ang kanta Pinapatakas na kita Mula nung unang stanza Hinde ka ba natatakot Baka ikaw ay masangkot Sa mga kasalanan ko. Pinapalaya Na Kitaby Dianne MordenoMinsan ka na bang naniwala sa pagibigE sa mga pangako niya kayaSiguro karamihan sa atindumaan na sa ganitong sitwasyonO. Meron akong nakita isang babae na nagpapakita.

Unang stanza hindi ka ba natatakot baka ikaw ay masangkot sa mga. Pinapatakas na kita Mula nung unang stanza Hinde ka ba natatakot Baka ikaw ay masangkot Sa mga kasalanan ko Pero para sayo Akoy magbabago Kahit mahirap Kakayanin ko Dahil para sayo Handa kong magpakatino Laging isipin Lahat ay gagawin Basta para sayo Akoy magbabago Kahit mahirap Kakayanin ko Dahil para sayo. Kamikazee - The yes yes show lyrics.

Akoy magbabago Kahit mahirap Kakayanin ko. Pinapatakas na kita Mula nung unang stanza Hinde ka ba natatakot Baka ikaw ay masangkot Sa mga kasalanan ko Pero para sayo Akoy magbabago Kahit mahirap Kakayanin ko Dahil para sayo Handa kong magpakatino Laging isipin Lahat ay gagawin Basta para sayo Akoy magbabago Kahit mahirap Kakayanin ko Dahil para sayo. Lumayo ka na sa akin.

Pero para sa yo akoy magbabago Kahit mahirap kakayanin ko Dahil para sa yo handa kong magpakatino Laging isipin lahat ay gagawin Basta para sa. Matatapos na ang kanta Pinapatakas na kita. Pero para sa yo akoy magbabago Kahit mahirap kakayanin ko Dahil para sa yo handa kong magpakatino Laging isipin lahat ay gagawin Basta para sa yo akoy magbabago.

This piece is about to those people who love someone who love someone elseTake time to watchRemember Im not a PROPlease doLikeShareSubscribe. Akoy magbabago Kahit mahirap Kakayanin ko Dahil para sayo Handa kong magpakatino Laging isipin Lahat ay gagawin Basta para sayo. -lagi kong pinapangarap na ikaw ay sumakay Haaaaaaaaaaaaaa.


Kkb Jil Teresa Posts Facebook


LihatTutupKomentar