Pasensya Ka Na Ngayon Lang Ako In English

Init at saya tuwing nakikita ka. 7272017 English translation of lyrics for Pasensya Ka Na by Silent Sanctuary.


Ayoko Na Meaning

Ang dami na sanang nangyari kung hanggang ngayon ay tayo pa rin Teka lang bakit meron bang nangyaring naging tayo Sawa ka na sa hintayan Pasensya na sa pinsala Labi natiy malagkit sana Binti natin magkadikit habang Ang braso ko ang iyong unan pa rin.

Pasensya ka na ngayon lang ako in english. Teka Muna Pwedeng pakinggan mo muna Wag mo muna ko na sabayan Kase lalo lang lalabu ang paliwanagan Pano pa sisimulan kung matatapos na Masisisi mo ba kung napapagod na Kahit na mahal kita hindi sapat na dahilan na manatili pa sa tabi mo Kaya ko namang ilaban ka pa Alam mo na iningatan kita Kaso lang may hinahanap ka pa Nagkulang pa rin Kahit. Buti ka pa palagi kang masaya Jopay buti na lang Nariyan ka hindi na ako nagiisa Wag ka ng mawala. Wag ka ng mawala.

At para sakin huwag kang mag-alala umiiyak ako ngayon nasasaktan at nanghihinayang. Hindi naman kita kinasusuklaman. Di lang masabi ulit ang Mahal kita.

Pasensya ka na sapagkat napagtanto ko na ang malayo sayo. Pasensya ka na kung sinubukan kong kalimutan ka. Hindi mo na mapipilit wala ng babalikan Sa liwanag mong nang-aakit ayoko ng masaktan Nak.

Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Pasensya na ngunit ayoko na. Basta ang hiling ko para sa iyo ay kasiyahan.

Magkaroon ka sana ng kasintahan na ikaw ay aalagaan. English translation of lyrics for Kathang Isip by BenBen. 10152020 Oh itoy lilisan na ako Mga alaalay ibabaon Kalakip ang.

522017 Pasensya na pero hindi na ako masaya. Di ba nga ito ang yong gusto. 522020 Ako ngayon ay naguguluhan.

See a translation Report copyright infringement. Baka di lang talaga tayong dalawa At mas mabuting palayain na kita Ayoko nang maging lunas o maging pamunas Ng mga luha sa mga mata Pasensya ka na kung napapagod na sayo Napagod na sayo. Pasensya ka na kung NGAYON lng ako nag reply English Last Update.

Na dating laan lamang para sa iyo. Wag ka ng mawala. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.

Ngayon Dadalhin kita sa aming bahay Di tayo magaaway Aalis tayo sa tunay na mundo Dadalhin kita sa aming bahay Di tayo magaaway Aalis tayo sa tunay na mundo Sa tunay na mundo. 1302016 Ngayon di na muling titibok ang puso. Masaya ka nat di na ako ang dahilan Kaya naman hindi na kita mahihintay Panibagong na buhay ang aking haharapin Masakit man para sa akin ay aking tatanggapin Heto na ang dulo ng hindi ko inasahan darating Para sa ikakasaya mo kahit masaktan ako ay kasalanan ko Pasensya ka na kung may pagkukulang Ako satin ay hahayaan ka na lang lumayo CHORUS.

Mawawala ka na rin sa isipan ko. Pasensya ka na kung tinigilan kita. Pasensya po ngayong lang po ako sumagot ng email nyo ngayon po hindi na po ako active sa instagram ko at sa fb page ko konti palang po ang ginawa kong artwork.

Hindi mo sinayang ang oras ko. Wag ka na mag-alala sanay naman na ako na umuwi mag-isa. 6132018 Nagpapasalamat ako na hanggang ngayon mahal buhay na buhay pa ako hindi ako nagkamali sa pinagkatiwalaan ko ng puso ko.

Pasensya na ngayon lang at pasensya kung konti lang busy lang po talaga ako now pati this week isiningit ko lang ang pag update. Ngayon lang ako nakalabas at hindi na muli pang magtatago ngunit niligaw mo ako. Pasensya na gagapangin ko pa ang sarili ko palayo sa yo.

Hinayaan kong magwala ang pusong binuhay mo na bibitawan mo lang din pala dahil masyado itong magulo. Pasensya ka na di ko na maramdaman. Kayat pasensya ka na sa mga kathang isip kong ito.

Pasensya na kung akoy napagod na. Gusto kong balikan ang matalik nating pagkakaibigan pero okay lang din na ako ay iyong iwasan para hindi na ako umasa at masaktan. 932017 ngayon lang kita naalala pasensya ka na kung iniisip mong sa akin ay hindi ka na mahalaga pasensya ka na alam kong umaasa kang akoy susulat pa pasensya ka na ngunit nais kong maramdaman mo na para sa iyo akoy hindi mauubusan ng tinta.

Ngayon pinipili ko muna ang sarili ko kung ano ang sa tingin kong tama at kung saan ako sa tingin ko masaya. You have made all our dreams come to life dahil hindi ka madamot. Enjoy Reading na lang.

Wala na siguradong walang-wala na. Pasensya ka na kung napagod na sayo Napagod na sayo Mahal kita pero uunahin ko na lang Ngayon ang sarili ko Baka di lang talaga tayong dalawa At mas mabuting palayain na kita Ayoko ng maging lunas o maging pamunas Ng mga luha sa mga mata Pasensya ka na kung napagod na sayo Napagod na sayo Mahal kita pero uunahin ko na lang Ngayon ang sarili ko. You have made each moment count and you have made the fire in me burn brighter.

Patawarin mo sana ako noong ikawy lalaban na sana ngunit akoy pasuko na. Ang damdamin ng tunay na nagmamahal. So Im sorry for these illusions of mine.

Wariy dala lang. Wag ka ng mawala.


Chan On Twitter As Always Thank You Sa Pagbabasa Hope You Had Fun Reading It Just As Much As We Had Fun Writing It


LihatTutupKomentar